วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

7 เทคนิคการเล่นบาคาร่าให้ได้เงินจริง


7 เทคนิคการเล่นบาคาร่าให้ได้เงินจริง

ทงบาคาร่า-เดิมพัน บาคาร่าออนไลน์ เว็บคาสิโนยอดนิยมตอนนี้ การเงินมั่นคง สร้างรายได้ได้สบายๆ บางทีความโชคดีก็ไม่ได้มาแค่กับดวงแต่มากับวิธีการด้วย  บาคาร่าออนไลน์  แทงสนุก สะดวกสบาย ไม่ว่าจะฝาก-ถอน ด้วยระบบอัตโนมัติ แบบไม่ต้องรอนานเป็นนาที ช่วงนี้ยุคข้าวยากหมากแพง จะพึ่งแค่งานหลักอย่างเดียวรายได้คงไม่พอใช้จ่ายแน่  เราจึงต้องหันมาหางานเสริมเพิ่มที่ไม่ต้องไปทำลายเวลาของงานหลัก

เมื่อเราวางพนันเราก็ต้องการที่จะชนะ แต่การเอาชนะบาคาร่าในหลักของความเป็นจริงแล้วมันไม่มีสูตรตายตัวใดๆ แต่จะมีเพียงเทคนิคที่จะมองหาโอกาสการเล่นเพื่อให้ได้เป้าหมายออกมาสำเร็จให้ได้มากที่สุด และวันนี้เราจะเอา  7 เทคนิค การเล่นบาคาร่าให้ได้เงินจริงมาฝากกัน

1. การดูเค้าไพ่หลังเสมอ การแทงไพ่เค้าคู่เสมอเป็นการแทงไพ่ที่ให้เราสังเกตเค้าไพ่ที่มีสถิติการออกก่อนหน้านี้ โดยไพ่ที่ออกก่อนหน้านี้ต้องเป็นการออกเสมอติดกันยาวๆ 4-5 ตา เช่น ไพ่ออกลักษณะเป็น 10J / 10K / Jk / QJ นั้นเอง หากออกลักษณะนี้ติดกัน ให้เราลงแทงที่คู่เสมอได้เลย รับรองว่าได้อย่างแน่นอน และมีผลกว่า 70-85% ในการเอาชนะบาคาร่า

2. การดูเค้าไพ่รูปแบบคู่-คี่ ก็คือเค้าไพ่ที่มีลักษณะการออกที่เป็นทั้งคู่และคี่ เช่น PPPP อันนี้คือไพ่เค้าคู่ แต่ถ้า BBB ชนะเรียงกันอันนี้คือไพ่เค้าคี่นั่นเอง เป็นเค้าไพ่ที่มีการชนะที่มี 2 ลักษณะ หากเราเจอเค้าไพ่แบบไหนให้เราแทงตามเค้าไพ่นั้นได้เลย

3. เทคนิคการดูเค้าไพ่แบบ 3 แถว เป็นการดูเค้าไพ่ยอดนิยมมากเช่นกัน โดยการสังเกตเค้าไพ่นี้ก่อนการแทง ให้เราสังเกตเค้าไพ่ 3 แถวก่อนหน้านี้ว่าตัวหน้าสุดคืออะไร หลังจากนั้นให้เราแทงตามตัวนั้นไปได้เลย



4. การตามเค้าไพ่คู่ เป็นการเล่นที่ต้องอาศัยหลักในการเล่น โดยลงวางที่เค้าไพ่ที่มีการชนะเลขคู่ เช่น ฝั่งไหนมีการชนะ 2 4 6 8 ให้เราลงแทงที่ Player ได้เลยนั้นเอง มันจะมีโอกาสการชนะได้ถึง 98%

5. การตามแบบเค้าไพ่ปิงปอง เป็นการเล่นบาคาร่าที่มีการตามเค้าไพ่ปิงปิงที่มีลักษณะเค้าไพ่ที่เป็นการชนะแบบออกสลับกันไปมา เค้าไพ่นี้ถือเป็นเค้าไพ่ที่อ่านง่ายที่สุดและมีโอกาสชนะได้ง่ายมากที่สุดเช่นกัน

6. การตามแบบเค้าไพ่มังกร เป็นการอ่านเค้าไพ่ที่ง่ายและยอดนิยมอย่างสูงมาก  เพราะถือว่าเป็นเค้าไพ่ที่ทำเงินให้กับผู้เล่นได้มากเช่นกันและเป็นเทคนิคที่ผู้เล่นเข้าใช้มากที่สุด

7. การดูเค้าไพ่ 2ตัด1 เป็นเทคนิคที่ผู้เล่นควรจำเป็นจะต้องรู้ว่าเค้าไพ่ก่อนหน้านี้เป็นเค้าไพ่แบบไหน  มีลักษณะการเล่นอย่างไร เช่น ถ้าฝั่งใดหนึ่งชนะ 2ครั้ง ตาที่สามให้เราเลือกลงฝั่งที่มีการชนะได้เลยนั่นเอง

        นอกจากนี้เรายังต้องหาเว็บคาสิโนที่น่าเชื่อถือได้ด้วย  อย่างเช่น UFAX891 เป็นเว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ สามารถเล่นได้ด้วยตนเอง หรือแม้จะฝาก-ถอน ก็มีระบบอัตโนมัติของเว็บคอยจัดการให้อย่างสบายใจ และสำหรับมือใหม่ เราก็มีทีมงานที่เชี่ยวชาญได้ฝึกฝนมาโดยตรง คอยให้คำปรึกษาพร้อมแนะแนวทางวิธีการเล่นอีกด้วย


 

    

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น